Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Công an huyện Văn Giang: Bắt quả tang 2 đối tượng mua bán chất ma túy

Vào khoảng 11 giờ ngày 11.8, công an huyện Văn Giang đã bắt quả tang 02 đối tượng là Nguyễn Ngọc Chiến - sinh năm 1989 có hộ khẩu thường trú tại thôn Hoàng trạch xã Mễ Sở và Nguyễn Văn Trọng sinh năm 1991 có hộ khẩu thường trú tại thôn Sâm Hồng xã Thắng Lợi.

Công an huyện Văn Giang: Bắt quả tang 2 đối tượng  mua bán chất ma túy


       Khám trong người Chiến, công an huyện VG phát hiện có 02 gói gấy bên trong có chứa chất bột và cục màu trắng. Qua điều tra, Chiến khai nhận đó là Heroin, được y mua của Nguyễn Thị Hà - sinh năm 1979 có HKTT taị thôn Xuân Đình - xã Hàm Tử - huyện Khoái Châu.
        Khám khẩn cấp nơi ở của Hà, công an huyện VG phát hiện 2 đối tượng là Lê Văn Việt và Hà Thành Trung đều có hộ khẩu thường trú tại huyện Khoái Châu. Đây là 2 đối tượng nghiện ma túy đến nhà Hà mua ma túy về sử dụng. Khám nơi ở của Hà, công an huyện VG thu giữ nhiều vật chứng quan trọng gồm: 317 tờ giấy có kích thước 4 x 4,5cm loại giấy vở học sinh; 01 dao nam; 01 gói gấy bên trong có chứa chất bột và cục; 75 gói gấy nhỏ khác có chứa chất bột và cục màu trắng; 1 túi lionon có chứa chất bột và cục, kích thước 5x4,5x9cm và 113 triệu 891 nghìn đồng tiền mặt cùng nhiều tang chứng khác.

        Ngay sau đó các đối tượng đã bị được áp giải về Công an huyện Văn Giang để phục vụ công tác điều tra. Trong thời gian tới, các cơ quan chức năng sẽ tiến hành giám định toàn bộ số tang chứng trên và tiếp tục các biện pháp đấu tranh, điều tra./.
                                                                                                                      Ngọc Phương



Mời các bạn xem video (Hãy đăng ký kênh để xem tin tức mới nhất)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét