Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Trung tâm y tế huyện Văn Giang: Ghi nhận 23 trường hợp có triệu chứng lâm sàng sốt xuất huyết

Hiện nay tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp. Tại trung tâm y tế huyện Văn Giang, tính đến ngày 14 - 8 đã ghi nhận 23 trường hợp có triệu chứng lâm sàng mắc sốt xuất huyết.

Trung tâm y tế huyện Văn Giang: Ghi nhận 23 trường hợp có triệu chứng lâm sàng sốt xuất huyết

Theo ghi nhận thì hầu hết các trường hợp kể trên đều là học sinh, sinh viên và những người đi làm ăn từ các vùng có dịch ở các tỉnh khác đặc biệt là từ thành phố Hà Nội. Số còn lại là trẻ em, người già do chủ quan trong công tác phòng bệnh.
Hiện tại, đã có 8/23 trường hợp điều trị tại trung tâm y tế Văn Giang đã khỏe mạnh và xuất viện, chưa có trường hợp nào phải chuyển lên tuyến trên, số bệnh nhân tiếp tục điều trị nội trú còn lại 15 trường hợp. Qua việc thăm khám và điều trị của đội ngũ y, bác sỹ tại TTYT huyện cho thấy các bệnh nhân đều tiến triển tốt, sức khỏe dần hồi phục, dự kiến trong 1-2 ngày tới sẽ có thêm từ 3- 5 trường hợp nữa được xuất viện.
Theo đánh gia của ngành chuyên môn, cho đến thời điểm này Văn Giang vẫn chưa phát hiện ổ dịch sốt xuất huyết. Tuy nhiên, nguy cơ bùng phát dịch vẫn là rất cao./.
                                                                          Thực hiện: Ngọc Phương
Mời các bạn xem Video (Đăng ký kênh để xem tin tức mới nhất)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét